Pumili ng Wika : בחר שפה : 언어를 선택 : Elige tu idioma : Επιλέξτε τη γλώσσα σας

Sunday, June 28, 2015

Using Ordinary Digicam

Captured all the moments! So let's see! 

All Photos are captured using my Ordinary Digicam and NOT DSLR Cameras.
























There is nothing better than seeing live moments


Thankfully i anged to capture all of the hottest spots






Matagal ko nang pangarap ang maging isang Photographer. Bata pa lang ako eto talaga hilig ko kaso hindi nagkaroon ng pagkakataon na matupad dahil iba ang pangarap ng mga magulang ko para sa akin. Dahil bata pa ako noon mas pinili ko na sundin ang nais nila para sa akin. Pero sadyang nakatadhana para sa akin ang ganitong propesyon kasi kahit anong gawin ko bumabalik at bumabalik ako sa mga bagay na gusto ko noon pa man. Salamat na lang kay Ate Luchie Cabawatan at syempre kay inaanak at Beauty Queen na si Patricia Danielle Obleada Cabawatan dahil sa kanila nabigyan ako ng pagkakataon na ituloy ang matagal ko nang gustong gawin at iyon ay ang pagkuha ng mga larawan. Baguhan pa lang ako sa paghawak ng Camera. Wala din akong alam sa paggamit ng DSLR na Camera kasi wala naman akong SLR Camera. Palagi ko ginagamit yung Digicam ko at hindi ito nawawala sa mga lakad ko. Palagi ko itong dala. Pag may lakad o Photoshoot lang ako nagkakaron ng pagkakataon na makagamit ng DSLR Camera kasi kelangan ko pa iyon hiramin sa Pamangkin ko. Nakakatawa diba? Photographer ako na walang sariling Camera. Tumatak kc sa akin na hindi ka matatawag na photographer kung walang DSLR. Hanggang ngayon iyon pa rin ang pananaw ko. Ganun talaga siguro, kasi nag-uumpisa pa lang ako sa karerang ito. Siyempre hindi naman pwede na wala ako nun kaya pipilitin at gagawin kong maganda at mahusay ang trabaho ko nang sa ganun makabili ako ng Camera na matatawag kong katas ng aking pagod.


No comments:

Post a Comment